Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

“APT.” của Rose đạt 2 tỷ lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất

Theo hãng tin Yonhap, The Black Label - công ty quản lý của Rose cho biết “APT.” đạt cột mốc này chỉ sau 335 ngày kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 18/10/2024.

VietnamPlusVietnamPlus18/09/2025

“APT.” - đĩa đơn ăn khách đánh dấu màn hợp tác gây chấn động làng nhạc quốc tế giữa Rose (BLACKPINK) và Bruno Mars, vừa tạo nên cột mốc lịch sử khi trở thành video K-pop đạt 2 tỷ lượt xem trên YouTube trong thời gian ngắn nhất.

Theo hãng tin Yonhap, The Black Label - công ty quản lý của Rose cho biết “APT.” đạt cột mốc này chỉ sau 335 ngày kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 18/10/2024.

Trước đó, Rose đã khiến người hâm mộ tự hào khi cùng BLACKPINK sở hữu 2 video “Ddu-du Ddu-du”“Kill This Love” vượt ngưỡng 2 tỷ lượt xem.

Nhưng với “APT.," cô nàng đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sỹ K-pop đầu tiên có video cán mốc 2 tỷ lượt xem, cả ở vai trò thành viên nhóm lẫn nghệ sỹ solo.

“APT.,” ca khúc chủ đạo trong album phòng thu đầu tay “rosie” của Rose, đã trở nên nổi tiếng toàn cầu, thống trị các bảng xếp hạng lớn trong nước và quốc tế.

Ca khúc không chỉ gây sốt bởi giai điệu bắt tai mà còn bởi sự kết hợp ăn ý, đầy cảm xúc giữa Rose và Bruno Mars.

Ngày 7/9 vừa qua, Rose đã ghi dấu ấn tại Lễ trao giải Video âm nhạc MTV ở Mỹ khi giành giải “Bài hát của năm” với “APT.," một chiến thắng xứng đáng cho sự nỗ lực và tài năng của cô./.

(TTXVN/Vietnam+)

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/apt-cua-rose-dat-2-ty-luot-xem-tren-youtube-trong-thoi-gian-ngan-nhat-post1062693.vnp


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Mùa vàng Hoàng Su Phì bình yên giữa non cao Tây Côn Lĩnh
Ngôi làng ở Đà Nẵng lọt top 50 làng đẹp nhất thế giới 2025
Làng nghề lồng đèn lai rai đơn hàng mùa Trung thu, đặt đến đâu, làm đến đó
Chênh vênh đu gành, bám đá cạo rong mứt ở biển Gia Lai

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm