Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Gần 300 KOL cùng khởi động chương trình ‘Tín nhiệm người có ảnh hưởng’

Hội nghị KOL summit 2025 sẽ quy tụ gần 300 KOL tiêu biểu, mang đến điểm nhấn với sự thành lập Liên minh 'Niềm tin số' và khởi động Chương trình 'Tín nhiệm người có ảnh hưởng'.

Báo Tuổi TrẻBáo Tuổi Trẻ12/08/2025

KOL - Ảnh 1.

Hội nghị KOL summit 2025 quy tụ gần 300 KOL (người có tầm ảnh hưởng) tiêu biểu, đại diện từ 34 tỉnh, thành trên cả nước - Ảnh: NCA

Hiệp hội An ninh mạng quốc gia (NCA) vừa cho biết vào ngày 18-8, Hội nghị “KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc” (KOL summit 2025) sẽ được diễn ra tại Hà Nội.

Với sự đồng hành tổ chức của Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, hội nghị quy tụ gần 300 KOL (người có tầm ảnh hưởng) tiêu biểu, đại diện từ 34 tỉnh, thành trên cả nước.

Đây là sự kiện quy mô quốc gia lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhằm tạo diễn đàn kết nối cộng đồng KOL với các nhà quản lý, doanh nghiệp và nền tảng, cùng đồng hành, lan tỏa giá trị, hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước trong kỷ nguyên số.

Hội nghị hướng tới mục tiêu phát huy vai trò tích cực của KOL, đồng thời khẳng định trách nhiệm trong việc lan tỏa thông tin tích cực, nhân văn và giá trị bền vững cho cộng đồng.

Những người có ảnh hưởng có thể trao đổi và thảo luận trực tiếp với cơ quan quản lý, doanh nghiệp, nền tảng để cùng tìm ra giải pháp phát huy sức ảnh hưởng tích cực, nâng cao trách nhiệm xã hội.

Điểm đáng chú ý trong sự kiện này là việc thành lập của Liên minh “Niềm tin số”, tập hợp các KOL/KOC uy tín, doanh nghiệp, cơ quan báo chí và nền tảng nhằm lan tỏa giá trị tích cực, dẫn dắt niềm tin, xây dựng chuẩn mực.

Liên minh với vai trò cầu nối giữa các bên nhằm thúc đẩy sự minh bạch, chuyên nghiệp và có trách nhiệm trong các hoạt động trên không gian mạng.

Tại hội nghị cũng sẽ chính thức khởi động Chương trình “Tín nhiệm người có ảnh hưởng”, một sáng kiến nhằm thúc đẩy “ảnh hưởng trách nhiệm” thông qua các chiến dịch truyền thông, hình thành các tiêu chuẩn, quy tắc đạo đức của cộng đồng KOL và chương trình đánh giá, chứng nhận mức độ uy tín, minh bạch, niềm tin và trách nhiệm của KOL/KOC.

Chương trình góp phần hỗ trợ các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, nhãn hàng trong việc lựa chọn đối tác truyền thông phù hợp, đồng thời bảo vệ người tiêu dùng khỏi nội dung sai lệch, quảng cáo trá hình.

CHÍ HIẾU

Nguồn: https://tuoitre.vn/gan-300-kol-cung-khoi-dong-chuong-trinh-tin-nhiem-nguoi-co-anh-huong-20250812101514018.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Xem biên đội máy bay đa nhiệm Yak-130 'bật tăng lực, vòng chiến đấu'
Từ A50 đến A80 - khi yêu nước là xu hướng
'Bông hồng thép' A80: Từ bước chân thép đến nét đời thường rực rỡ
80 năm Độc lập: Hà Nội rực rỡ sắc đỏ, sống cùng lịch sử

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm