Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Isuzu D-Max EV 2025 ra mắt, bán tải điện "đấu" Toyota Hilux

Mới đây, Isuzu đã chính thức trình làng mẫu bán tải điện D-Max EV. Xe sẽ được sản xuất tại châu Âu, đánh dấu bước đi chiến lược trong nỗ lực điện hóa phân khúc bán tải thương mại cỡ trung.

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống04/05/2025

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Nhìn chung, thiết kế của Isuzu D-Max EV 2025 mới vẫn giữ nguyên gần như toàn bộ từ các phiên bản động cơ diesel hiện hành. Xe chỉ được tinh chỉnh nhẹ để người dùng dễ dàng phân biệt giữa các phiên bản với nhau.


Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Khác với phiên bản concept ra mắt năm 2024 sử dụng lưới tản nhiệt kín, bản thương mại của xe bán tải Isuzu D-Max EV 2025 vẫn giữ thiết kế lưới mở truyền thống. Những thay đổi chủ yếu gồm logo EV, cổng sạc bố trí tại vị trí bình xăng cũ và việc loại bỏ ống xả.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Xe được sơn màu Norwegian Blue đặc trưng, kết hợp mâm hợp kim 18 inch màu tối và các điểm nhấn đen mờ. D-Max EV sẽ được bán ra với hai biến thể thân xe: Extended Cab (cabin mở rộng) và Double Cab (cab đôi), đều thuộc phân khúc cao cấp.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Isuzu trang bị cho D-Max EV hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, kết hợp hai động cơ điện cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. So với bản diesel, xe điện mạnh hơn 26,8 mã lực nhưng giảm nhẹ 35 Nm mô-men xoắn.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

D-Max EV có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 129 km/h. Xe vẫn giữ được chế độ vận hành địa hình Rough Terrain Mode, đặc sản của dòng D-Max diesel. Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của D-Max EV là khả năng chuyên chở và kéo tương đương các mẫu bán tải chạy dầu.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Xe có tải trọng trên 1.000 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn. Khả năng địa hình cũng được duy trì với khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 600 mm. Nguồn năng lượng của D-Max EV đến từ bộ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động ước tính 263 km theo tiêu chuẩn WLTP.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Xe hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 50 kW, cho phép sạc từ 20% lên 80% chỉ trong khoảng một giờ. Về kết cấu, D-Max EV tiếp tục được phát triển trên khung gầm kế thừa từ D-Max động cơ đốt trong nhưng đã được cải tiến để phù hợp với hệ truyền động điện.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien
Hệ thống treo của xe là dạng De-Dion thay cho lò xo lá, giúp cải thiện độ êm ái khi vận hành trên mặt đường đô thị hoặc liên tỉnh. Mức giá xe Isuzu D-Max EV 2025 chưa được công bố.
Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Trước mắt, Isuzu sẽ mở đặt hàng trước cho D-Max EV tại Anh từ nửa cuối năm 2025, với lô xe đầu tiên dự kiến được bàn giao vào tháng 3/2026. Sau thị trường Anh, mẫu bán tải điện này sẽ tiếp tục được triển khai tại một số quốc gia châu Âu khác.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien

Trong bối cảnh các đối thủ như Toyota Hilux và Ford Ranger vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản thuần điện, D-Max EV đã đi trước một bước với sản phẩm thương mại hóa hoàn chỉnh.

Isuzu D-Max EV 2025 ra mat, ban tai dien
Với thiết kế thực dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ và thông số kỹ thuật phù hợp, mẫu bán tải điện của Isuzu đang mở ra hướng đi mới cho phân khúc bán tải tại châu Âu.

Video: Ra mắt bán tải điện Isuzu D-Max EV 2025.

Nguồn: https://khoahocdoisong.vn/isuzu-d-max-ev-2025-ra-mat-ban-tai-dien-dau-toyota-hilux-post269762.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Tạp chí danh tiếng tiết lộ những điểm đến đẹp nhất Việt Nam
Rừng Tà Kóu tôi đi
Phi công kể lại giây phút 'bay qua biển cờ đỏ ngày 30-4, tim rung lên vì Tổ quốc'
Tp. Hồ Chí Minh 50 năm sau ngày thống nhất

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm