Isuzu D-Max tại Việt Nam "đại hạ giá" còn 580 triệu đồng
Bên cạnh việc đẩy doanh số bản mới, đại lý Isuzu còn tích cực xả hàng tồn kho đối với D-Max bản cũ với mức giảm lên tới 100 triệu đồng.
Báo Khoa học và Đời sống•28/06/2025
Trong bối cảnh đại lý và hàng xe liên tục công bố mức ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng đặt cọc trong tháng 6, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, đối với những người kinh tế hạn hẹp, cần tìn một chiếc xe có giá cả phải chăng để phục vụ công việc di chuyển, chuyên chở hàng ngày thì chiếc xe bán tải của Isuzu D-Max được xem là "hợp ví".
Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, một số đại lý tại Hà Nội đang chào bán xe Isuzu D-Max bản 4x2 AT Prestige sản xuất 2023 với mức giảm 100 triệu đồng so với giá niêm yết cũ.
Nhờ đó, giá xe Isuzu D-Max bản một cầu số tự động giảm về 580 triệu đồng. Một mức giảm sâu hiếm thấy từ đầu năm đến nay. Hồi đầu năm, những chiếc Isuzu D-Max này được đại lý áp dụng ưu đãi khoảng 55-60 triệu đồng.
Với giá 580 triệu đồng, Isuzu D-Max AT trở thành lựa chọn đáng lưu tâm khi đặt cạnh các đối thủ cùng phân khúc như Ranger 4x2 AT có giá niêm yết 707 triệu đồng (trừ khuyến mại trước bạ vẫn còn trên dưới 650 triệu đồng), Toyota Hilux 4x2 AT có giá 706 triệu đồng, phiên bản Triton 2WD AT GLX có giá 655 triệu đồng.
Những chiếc Isuzu D-Max có mức giảm sâu thuộc bản cũ. Xe nhập khẩu Thái Lan nên đây được xem là món hời đối với những người không coi trọng hình thức và mẫu mã.
So với phiên bản mới ra mắt việt Nam tháng 10/2024, chiếc D-Max đời 2023 đang được xả tồn kho không có nhiều khác biệt do bản mới chỉ tinh chỉnh lại một chút ở phần đầu.
suzu trang bị cho D-Max Prestige 4x2 AT những trang bị tiêu chuẩn bao gồm: Đèn bi-LED tích hợp LED ban ngày, màn hình cảm ứng 7 inch trung tâm, ghế ngồi bọc nỉ chỉnh cơ, điều hoà cơ, âm thanh 4 loa, vô-lăng nhựa và chỉ có 2 túi khí.
Bên dưới nắp ca-pô của Isuzu D-Max là khối động cơ 1.9L, sản sinh công suất cực đại 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Phiên bản Prestige 4x2 AT sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động cầu sau. Cỗ máy vận hành này tiếp tục được tái sử dụng trên phiên nâng cấp mới.
Trang bị an toàn của Isuzu D-Max Type Z có điểm nhấn là cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe trước/sau... không có hệ thống an toàn chủ động như Ford Ranger hay Toyota Hilux.
Sau khi Mazda BT-50 bị tạm ngừng bán tại Việt Nam từ đầu năm, Isuzu D-Max trở thành mẫu xe bán chậm nhất phân khúc xe bán tải với doanh số mỗi tháng chỉ vài chiếc. Mực dù mẫu xe này thường xuyên có ưu đãi lớn tại đại lý, nhưng chừng đó chưa đủ thu hút người dùng.
Bình luận (0)