Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Nhà Triển lãm Việt Nam đón gần 25.000 khách tham quan trong kì nghỉ dài “Tuần lễ vàng” của Nhật Bản

Ước tính đã có gần 25.000 khách tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 Osaka (Kansai, Nhật Bản) trong 7 ngày từ 30/4 – 06/5.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch07/05/2025

Trong kì nghỉ dài được mệnh danh là "Tuần lễ vàng" của người dân Nhật Bản, Nhà Triển lãm Việt Nam đã trở thành một trong những điểm thu hút hàng đầu của Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản. Ước tính đã có gần 25.000 khách tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam trong 7 ngày (30/4 – 06/5/2025).

Nhà Triển lãm Việt Nam đón gần 25.000 khách tham quan trong kì nghỉ dài “Tuần lễ vàng” của Nhật Bản - Ảnh 1.

Gần 25.000 khách tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam trong "Tuần lễ vàng" tại Nhật Bản

Tuần lễ vàng của Nhật Bản năm nay trùng với dịp Việt Nam kỉ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Hòa chung niềm vui của đất nước và không khí háo hức đón chào Tuần lễ vàng của người dân Nhật Bản, Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 đã trình chiếu video đặc biệt chào mừng ngày 30/4 và các đại lễ lớn của Việt Nam trong năm 2025, tổ chức đón chào bà con Việt kiều vào thăm Nhà Triển lãm, tăng số lượng chương trình biểu diễn nghệ thuật mỗi ngày để phục vụ khách tham quan…

Chương trình múa rối nước và biểu diễn nhạc cụ dân tộc luôn là một điểm sáng thu hút khách tham quan. Mặc dù có tới 4 show diễn/ngày, nhưng người xem luôn đến sớm, thậm chí hàng tiếng đồng hồ trước khi chương trình biểu diễn bắt đầu. Trong khuôn khổ Tuần lễ vàng, Nhà Triển lãm Việt Nam không chỉ đón lượng khách Nhật Bản khổng lồ mà còn rất nhiều du khách trong nước.

Nhà Triển lãm Việt Nam đón gần 25.000 khách tham quan trong kì nghỉ dài “Tuần lễ vàng” của Nhật Bản - Ảnh 2.

Sáng ngày 07/5, Nhà Triển lãm Việt Nam đã đón Thống đốc tỉnh Nagano, ông Shuichi Abe đến thăm

Nhà Triển lãm Việt Nam do Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) vận hành đã để lại ấn tượng sâu sắc với người xem nhờ không gian trưng bày rực rỡ, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam nhưng cũng không kém phần đương đại. Khéo léo kết hợp các yếu tố công nghệ hiện đại như hologram 3D, cảm ứng, mapping…, ngôn ngữ kể chuyện hấp dẫn, tính tương tác cao, Nhà Triển lãm Việt Nam mong muốn trở thành sợi chỉ kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, giới thiệu với khách tham quan về một đất nước Việt Nam hiện đại, phát triển bền vững, không bỏ lại ở phía sau.

Trong tháng 5, Nhà Triển lãm Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện quảng bá, nổi bật có Triển lãm Hồ Chí Minh – Biểu tượng của thời đại (từ ngày 23-25/5) nhân dịp kỉ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam (từ ngày 26/5 – 01/6)...

Nguồn: https://bvhttdl.gov.vn/nha-trien-lam-viet-nam-don-gan-25000-khach-tham-quan-trong-ki-nghi-dai-tuan-le-vang-cua-nhat-ban-2025050716430202.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Ngắm non xanh nước biếc Cao Bằng
Cận cảnh con đường đi bộ xuyên biển 'thoắt ẩn thoắt hiện' tại Bình Định
Tp. Hồ Chí Minh đang vươn mình thành một "siêu đô thị" hiện đại
Tái hiện trận chiến huyền thoại: Bức tranh Panorama Điện Biên Phủ độc nhất Việt Nam

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm