Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Sôi động khuyến mại, kích cầu tiêu dùng

Để kích cầu tiêu dùng, các đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Báo Đắk LắkBáo Đắk Lắk15/07/2025

Thời điểm này, các siêu thị, trung tâm thương mại và các cửa hàng bán lẻ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn với ưu đãi được áp dụng chủ yếu là giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm, trên hóa đơn mua hàng, tặng quà, tích điểm, chế độ hậu mãi, chăm sóc khác hàng…

Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa đang chạy chương trình “Đại tiệc giảm giá mừng Quốc tế Hợp tác xã” với mức giá giảm từ 15 - 23% đối với các mặt hàng đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP, hàng nhãn riêng Co.op, rau củ quả; giảm đến 50% nhóm hàng hóa phẩm, vệ sinh nhà cửa, chăm sóc và bảo vệ cơ thể; ưu đãi giá “hời”, mua 1 tặng 1 với sản phẩm đồ dùng, may mặc…

Các siêu thị chuẩn bị nguồn cung dồi dào để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đặc biệt, siêu thị còn áp dụng nhiều ưu đãi, khuyến mại nổi bật khác dành riêng cho khách hàng thành viên như: tặng điểm thưởng qua các chương trình “Ngày đẹp ưu đãi nhân đôi”, “Hạng càng cao - Giảm càng sâu”, “Thứ ba thả ga tích điểm”, “Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng”... Ngoài ra, siêu thị cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mại online cho khách hàng mua sắm trên ứng dụng Co.op Online. Ông Phạm Hoàng Hưng, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa cho biết, siêu thị cũng đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào hàng hóa. 

 

"Sở Công Thương tiếp tục đề nghị các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đẩy mạnh tổ chức hoạt động khuyến mại, nhất là vào các dịp lễ, Tết để gia tăng sức mua, thúc đẩy tiêu dùng nội địa. Đồng thời, khuyến khích các đơn vị tích cực tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để tìm kiếm đối tác hợp tác mua bán hàng hóa cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh” -Trưởng Phòng Quản lý thương mại (Sở Công Thương)

Trong đợt này, Siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột liên tục tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn: giảm giá 50%, mua 2 tính tiền 1, mua 2 tặng 1, mua sản phẩm thứ hai chỉ với 9.000 đồng, nhân 9 tích lũy điểm thẻ hội viên… đối với hàng trăm mặt hàng thực phẩm tươi sống, đồ uống, đồ gia dụng, thương hiệu riêng; áp dụng từ ngày 26/6 - 23/7/2025.

Theo Giám đốc Siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột Nguyễn Ngọc Hiệp, dự báo sức mua trong đợt khuyến mại tăng khoảng 30%. Do đó, đơn vị đã có kế hoạch làm việc với các chuỗi cung ứng, nhà cung cấp nhằm bảo đảm nguồn hàng.  “Sau 20 ngày tổ chức các chương trình khuyến mại, Siêu thị MM Mega Market Buôn Ma Thuột đã thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, mua sắm. Qua đó ghi nhận doanh số bán hàng của đơn vị tăng 35% so với ngày thường”, ông Hiệp chia sẻ

Siêu thị Go! Buôn Ma Thuột cũng tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 50% đối với hơn 3.600 mặt hàng thiết yếu và kèm theo là các hoạt động tặng quà, trải nghiệm thú vị khác.

Theo đánh giá của Phòng Quản lý thương mại (Sở Công Thương), từ đầu năm 2025 đến nay, hoạt động khuyến mại trên địa bàn tỉnh diễn ra rất sôi động và được triển khai sâu rộng ở hầu hết các nhóm sản phẩm từ nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, mặt hàng thời trang, đến đồ điện tử, điện lạnh, viễn thông… với sự tham gia tích cực của các siêu thị và trung tâm thương mại. Theo đó, từ ngày 1/1 - 30/6/2025, Sở đã xác nhận và xử lý 3.749 hồ sơ thông báo, đăng ký thực hiện khuyến mại của DN.

Thông qua hoạt động khuyến mại, các đơn vị, DN có cơ hội kích cầu thị trường tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó, góp phần tăng trưởng doanh thu bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng và đóng góp thiết thực vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Khách hàng chọn sản phẩm có chương trình khuyến mại, giảm giá tại Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa.

Để hoạt động kích cầu thương mại đạt hiệu quả, Sở Công Thương đã có văn bản khuyến khích các DN tham gia tổ chức nhiều chương trình khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn và bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, giá cả phù hợp. Đồng thời, yêu cầu các DN có trách nhiệm thông báo công khai những nội dung thông tin về hoạt động khuyến mại; thực hiện theo đúng nội dung hoạt động, hình thức khuyến mại đã thông báo, đăng ký và các cam kết với khách hàng…

Bên cạnh đó, kết hợp các chương trình khuyến mại với việc tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm nhằm quảng bá và mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa cho các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của địa phương.

Nguồn: https://baodaklak.vn/kinh-te/202507/soi-dong-khuyen-mai-kich-cau-tieu-dung-88b1320/


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Cảnh huyền ảo trên đồi chè 'bát úp' ở Phú Thọ
3 hòn đảo ở miền Trung được ví như Maldives, hấp dẫn du khách dịp hè
Ngắm phố biển Quy Nhơn của Gia Lai lung linh về đêm
Hình ảnh ruộng bậc thang ở Phú Thọ dốc thoai thoải, sáng đẹp tựa gương soi trước vụ cấy

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm