Điểm giao dịch định kỳ hằng tháng tại phường Thuận An, quận Thốt Nốt.
Chi nhánh NHCSXH thành phố phối hợp, hỗ trợ triển khai và tuyên truyền dịch vụ mobile banking đến khách hàng, đến cuối tháng 5-2025, có 3.114 khách hàng NHCSXH mở tài khoản mobile banking; trong đó, có 1.786 tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn cài đặt mobile banking, đạt trên 88% tổng số tổ. Chi nhánh triển khai sử dụng ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách (QLTDCS) đến các đối tượng theo quy định thuộc 3 cấp; lãnh đạo, cán bộ NHCSXH và đã cấp khoảng 3.695 tài khoản cho người dùng. Qua đó, đã khai thác thông tin được cung cấp trên ứng dụng để phục vụ hiệu quả việc lãnh đạo, quản lý hoạt động tín dụng chính sách tại địa phương. Đến cuối tháng 5-2025, có 2.023 tổ tiết kiệm và vay vốn thực hiện giao dịch qua app QLTDCS, đạt 99,8% tổng số tổ; 89.285 hộ vay vốn thực hiện giao dịch qua app QLTDCS, đạt trên 93% tổng số hộ còn dư nợ...
Tin, ảnh: A.P
Nguồn: https://baocantho.com.vn/ung-dung-cong-nghe-thong-tin-trong-lanh-dao-quan-ly-hoat-dong-tin-dung-chinh-sach-a187763.html
Bình luận (0)