Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng vùng lũ lụt
Theo đó, khách hàng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi mưa lũ do bão số 3 gây ra ở 32 xã tại Nghệ An (thuộc các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn, Quỳ Châu, Quế Phong cũ) đã được cộng 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mại để gọi, nhắn tin và truy cập data trong vòng 5 ngày. Các khách hàng nhận được tin nhắn thông báo sẽ được hưởng chương trình này từ Viettel.
Đây là hành động kịp thời của nhà mạng nhằm đáp ứng nhu cầu duy trì thông tin liên lạc của người dân, cũng như giúp công tác cứu hộ được tiến hành thuận lợi, dễ dàng hơn.

Trước đó, hơn 676.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước ở khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại Nghệ An cũng được Viettel cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền trong ngày 21 và 22/7, để duy trì tài khoản, đảm bảo liên lạc.
Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ cố định băng rộng, Viettel cũng đang dự kiến hỗ trợ cấp phát lại miễn phí hơn 4.000 thiết bị moderm wifi cho khách hàng tại các xã trên do bị mưa lũ cuốn trôi, làm hư hỏng.

Mở roaming vào mạng Viettel tại 27 xã bị chia cắt
Do ảnh hưởng của bão Wipha, mưa lớn trên diện rộng và lũ từ Lào đổ về khiến hàng nghìn nhà dân tại các xã ở biên giới Nghệ An ngập sâu. Đến nay, nhiều xã vẫn trong tình trạng ngập lụt, bị chia cắt giao thông, khó tiếp cận.
Dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học & Công nghệ, từ ngày 23/7, Viettel Networks đã mở roaming, liên thông sóng viễn thông để người dùng của mọi nhà mạng có thể liên lạc qua sóng Viettel tại các khu vực bị chia cắt. Cụ thể, Viettel đã mở roaming tại 16 xã khu vực biên giới Nghệ An và hôm nay (ngày 24/7) tiếp tục bổ sung thêm 11 xã nâng lên tổng số 27 xã được roaming vào mạng Viettel, đảm bảo cho các thuê bao di động trong các khu vực này có thể duy trì hoạt động ổn định; đáp ứng nhu cầu liên lạc, cứu nạn cứu hộ.


Hiện tại Viettel vẫn đang tập trung huy động tối đa nguồn lực, nhân sự tốt, điều động hơn 60 đội ứng cứu, xử lý sự cố từ các tỉnh, thành phố để hỗ trợ, khôi phục hệ thống mạng lưới một cách nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu liên lạc của người dân và công tác điều hành cứu hộ, cứu trợ của chính quyền địa phương tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt./.
Nguồn: https://baonghean.vn/viettel-ho-tro-tai-khoan-cho-31-000-nguoi-dan-bi-co-lap-do-lu-lut-tai-nghe-an-de-duy-tri-lien-lac-khan-cap-10303092.html
Bình luận (0)