"Khoảng 12h30, điện thoại của tôi đột ngột bị mất sóng. Tôi đã thử tháo SIM và khởi động lại điện thoại nhưng đều không có tác dụng", chị Ngọc Anh, một người dùng của nhà mạng Vinaphone sống tại quận Bình Thạnh, TPHCM, chia sẻ.

Nhiều người dùng Vinaphone cho biết điện thoại bị mất sóng vào trưa 14/6 (Ảnh: Thế Anh).
Theo ghi nhận, dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone đã gặp sự cố ở nhiều khu vực khác nhau tại nội thành Hà Nội và TPHCM. Hiện tại, chưa rõ sự cố này ảnh hưởng đến người dùng tại bao nhiêu địa phương.
Tại fanpage chính thức của nhà mạng Vinaphone và nhiều hội nhóm khác về công nghệ trên Facebook, hàng loạt người dùng cũng đang phản ánh về vấn đề tương tự.
Tình trạng chung là điện thoại bị mất sóng, hoặc không thể gọi điện, gửi tin nhắn cũng như truy cập Internet.
Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện nhà mạng Vinaphone cho biết vào trưa 14/6, mạng VinaPhone đã gặp sự cố kỹ thuật nên làm gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực.
"Hiện nay, đội ngũ kỹ thuật của VinaPhone đang khẩn trương xử lý và sự cố dần được khắc phục. VinaPhone chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ quý khách", đại diện nhà mạng chia sẻ.
Nguồn: https://dantri.com.vn/cong-nghe/vinaphone-gap-su-co-ky-thuat-bi-gian-doan-lien-lac-tai-mot-so-khu-vuc-20250614134715402.htm
Bình luận (0)