Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

BIWASE cảnh báo khách hàng thủ đoạn mạo danh nhân viên để lừa đảo

(BDO) Ngày 27-5, Công ty Cổ phần – Tổng Công ty Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã khuyến cáo đến khách hàng về thủ đoạn mạo danh nhân viên BIWASE để lừa đảo. Theo đó, nhiều đối tượng giả mạo nhân viên BIWASE gọi điện thoại yêu cầu khách hàng đóng tiền nước qua đường dây nóng, tài khoản cá nhân hoặc các hình thức chuyển tiền nhanh.

Báo Bình DươngBáo Bình Dương29/05/2025

Thủ đoạn phổ biến của đối tượng là: gọi điện tự xưng là nhân viên BIWASE, thông báo nợ tiền và yêu cầu đóng gấp nếu không sẽ bị cắt nước. Đối tượng yêu cầu khách hàng kết bạn Zalo, nhắn thông tin về tiền nước. Yêu cầu cung cấp mã OTP, thông tin ngân hàng, số căn cước, dẫn dụ người dân cài đặt ứng dụng lạ hoặc truy cập đường link để "xác minh hóa đơn"…

BIWASE cảnh báo khách hàng các thủ đoạn mạo danh nhân viên cấp nước để lừa đảo

Trước tình trạng trên, BIWASE khẳng định không thực hiện các cuộc gọi điện yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản cá nhân, không yêu cầu cung cấp mã OTP hoặc thông tin cá nhân nhạy cảm qua điện thoại; không yêu cầu khách hàng truy cập đường link lạ để đóng tiền nước. Thông tin về hóa đơn tiền nước được thông báo đến Khách hàng qua các kênh chính thức: Zalo OA BIWASE, ứng dụng BIWASE CSKH.

BIWASE khuyến nghị khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân hoặc chuyển tiền khi chưa xác minh rõ. Khi nghi ngờ, khách hàng hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng BIWASE: (0274) 3838333 – 3897766 để được kiểm tra và hỗ trợ.

 Duy Khang

Nguồn: https://baobinhduong.vn/biwase-canh-bao-khach-hang-thu-doan-mao-danh-nhan-vien-de-lua-dao-a347818.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng mùa hè này có gì thú vị?
Thế giới hoang dã trên đảo Cát Bà
Hành trình bền bỉ trên cao nguyên đá
Cát Bà - bản giao hưởng của mùa hè

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm