Ba giải thưởng quốc tế lớn mà CIMB Việt Nam vừa nhận được gồm: “Best Strategic Growth Strategy - Vietnam 2025” (Chiến lược tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2025) do Global Banking and Finance Review trao tặng, “Outstanding Digital Strategy” (Chiến lược kỹ thuật số xuất sắc) tại Digital CX Awards 2025, và Chứng nhận “Great Place to Work” (Nơi làm việc tuyệt vời) do Great Place to Work công bố.

Tăng trưởng ấn tượng với mô hình ngân hàng số tích hợp
Trong khuôn khổ Giải thưởng Global Banking and Finance Review Awards 2025, CIMB Việt Nam được xướng tên ở hạng mục “Best Strategic Growth Strategy - Vietnam 2025”. Đây là lần thứ năm CIMB Việt Nam được vinh danh bởi tổ chức quốc tế này - một minh chứng rõ nét cho chiến lược tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững của CIMB tại thị trường Việt Nam.
Điểm nổi bật trong chiến lược của CIMB Việt Nam chính là mô hình ngân hàng số tích hợp. Theo đó, CIMB Việt Nam đã hợp tác và tích hợp các sản phẩm tài chính số vào các nền tảng quen thuộc như Zalopay và F88. Bí quyết của sự tăng trưởng ấn tượng này nằm ở cách CIMB Việt Nam thiết kế quy trình trải nghiệm người dùng đơn giản, tạo điều kiện tiếp cận dễ dàng, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, nhất là thế hệ trẻ.
Việc tích hợp trực tiếp các dịch vụ vào nền tảng đối tác không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách giữa ngân hàng và người dùng, mà còn cho thấy khả năng phối hợp linh hoạt và sâu sắc giữa các nền tảng. CIMB Việt Nam đã chứng minh sự tăng trưởng hiệu quả với mô hình ngân hàng số tích hợp, nơi mọi khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ tài chính số trên chính các nền tảng họ sử dụng hằng ngày.
Mở rộng chiến lược số toàn diện thông qua hợp tác chiến lược
Tại lễ trao giải Digital CX Awards 2025, CIMB Việt Nam nhận được giải thưởng “Outstanding Digital Strategy”. Đây là kết quả của những đổi mới toàn diện trong hành trình số hóa, thể hiện qua việc đẩy mạnh tích hợp sản phẩm vào các nền tảng đối tác và xây dựng trải nghiệm người dùng liền mạch.
Trong thời gian tới, CIMB Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình hợp tác chiến lược với các nền tảng mới, nhằm tiếp cận và nâng cao trải nghiệm của nhiều người dùng hơn nữa. Chiến lược này tập trung vào các giải pháp như phân tích tài chính ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), cá nhân hóa trải nghiệm theo nhu cầu và đa dạng hóa các sản phẩm tài chính. Những bước tiến này không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn thể hiện rõ tầm nhìn dài hạn của CIMB trong hành trình số hóa và tạo ra lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Để đạt được những thành tựu trên, có vai trò của đội ngũ nhân sự xuất sắc. Doanh nghiệp cũng chú trọng xây dựng môi trường làm việc đa dạng, hoà nhập, sáng tạo để mỗi nhân viên đều được tạo điều kiện phát triển và phát huy tốt nhất khả năng của mình. Chính điều này đã giúp CIMB Việt Nam đạt Chứng nhận “Great Place to Work” do tổ chức Great Place to Work công bố vào đầu năm 2025.

Yếu tố con người đóng vai trò then chốt giúp CIMB Việt Nam gặt hái được những thành tựu quan trọng (Ảnh: CIMB Việt Nam).
Ba giải thưởng quốc tế trong nửa đầu năm 2025 không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ trong việc phát triển các sản phẩm tài chính số linh hoạt và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mà còn là động lực để CIMB Việt Nam không ngừng phát triển hơn nữa. Mục tiêu là khẳng định vị thế ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/cimb-viet-nam-khang-dinh-vi-the-voi-loat-giai-thuong-quoc-te-20250729175506698.htm
Bình luận (0)