Dự án do VCCorp khởi xướng và Kenh14 thực hiện với thông điệp “mọi người dân Việt Nam đều thuộc chung một fandom gắn kết bởi tình yêu Tổ quốc”. Dự án tổ chức nhiều hoạt động phong phú như các Trạm khách “A80 tự hào Việt Nam”, gian hàng trải nghiệm “Fandom Yêu nước” trong chuỗi sự kiện Lễ hội Độc lập - 80 năm tự hào Việt Nam (từ 30/8-2/9/2025) tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
Tiếp nối từ sự hưởng ứng của hàng chục nghìn người tham gia concert “Tổ Quốc trong tim” vào ngày 10/8 vừa qua, tại Lễ hội Độc lập - 80 năm tự hào Việt Nam diễn ra từ ngày 30/08 đến hết 2/9 tại phố đi bộ Hồ Gươm, gian hàng Fandom Yêu nước không chỉ là điểm nghỉ chân với các dịch vụ hỗ trợ mà còn lại nơi người dân kết nối, giao lưu và sẻ chia về tinh thần tự hào dân tộc.
Đây là những trạm trải nghiệm và tiếp sức cho người dân dọc tuyến diễu binh, diễu hành và các sự kiện lớn xuyên suốt chuỗi “concert quốc gia” đến hết 2/9. Tại đây, người dân và du khách có thể nghỉ chân, giao lưu, chụp ảnh với cờ Tổ quốc, tham gia tương tác, nhận quà lưu niệm từ bộ sưu tập “Yêu nước” và chia sẻ dấu ấn cá nhân gắn liền với dịp lễ trọng đại.
Dự án còn xây dựng nền tảng trực tuyến qua website và ứng dụng Fandom Yêu nước, kết nối cộng đồng trên cả nước, quy tụ hình ảnh, câu chuyện về không khí Quốc khánh trong chuyên mục “80 Đẹp lắm” trên trang web chính thức của sự kiện A80 (a80.hanoi.gov.vn).
Sau chuỗi sự kiện, Fandom Yêu nước sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trên các nền tảng trực tuyến, hướng đến trở thành không gian gặp gỡ, chia sẻ và kết nối của người trẻ yêu nước.

Tinh thần sáng tạo cũng được thể hiện qua các tác phẩm nghệ thuật thị giác tại những trạm trải nghiệm và bộ sưu tập áo, khăn, túi tote mang sắc đỏ chủ đạo. Hoạt động truyền thông cộng đồng đồng thời tạo không khí sôi động, hình ảnh “Fandom Yêu nước” phủ sóng tại các không gian công cộng, cùng chương trình ghi hình tôn vinh lực lượng đang ngày đêm cống hiến cho đất nước.
Đặc biệt, dự án đồng hành cùng chiến dịch “Tự hào Việt Nam” của Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, giới thiệu MV “Nhà tôi có treo một lá cờ” (sáng tác DTAP, thể hiện Hà Anh Tuấn) và mẫu Capcut “Tự hào Việt Nam”, giúp giới trẻ lan tỏa niềm tự hào dân tộc trên mạng xã hội.
Nhiều nghệ sĩ cũng sẽ trực tiếp tham gia các hoạt động của dự án, giao lưu cùng công chúng, mang đến những chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc, góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa niềm tự hào dân tộc và tình yêu nước sâu rộng đến gần hơn với đông đảo công chúng, đặc biệt là giới trẻ.
Dự án “Fandom Yêu Nước” được tổ chức góp phần khẳng định: Ở bất kỳ thời đại nào, tuổi trẻ Việt Nam vẫn luôn giữ trọn niềm tin, tinh thần đoàn kết và tình yêu bền bỉ với Tổ quốc.
Nguồn: https://nhandan.vn/fandom-yeu-nuoc-lan-toa-tinh-than-tu-hao-dan-toc-theo-cach-cua-nguoi-tre-post903826.html
Bình luận (0)