Sân khấu ngoài trời "bùng nổ" cảm xúc
Với sự tham gia của những cái tên được yêu thích, như: Đức Phúc, Orange, rapper RAMC, DJ Trang Moon, Linzy, XKEY Band, Hanoi X Girl, đại nhạc hội Halo! Halo Fest đã mang đến "bữa tiệc" âm thanh – ánh sáng kéo dài đến đêm muộn. Hàng nghìn bạn trẻ cùng hòa mình trong những bản hit, như: Hơn cả yêu, Người ơi người ở đừng về, Khi em lớn... giữa không gian quảng trường biển sôi động, hiệu ứng visual bắt mắt và những màn vũ đạo cuốn hút.
"Tôi đang rất tận hưởng không khí lễ hội đường phố tại đây. Món đường phố ngon, âm nhạc sôi động. Tôi thấy rất vui", anh Mathis Riepe – du khách người Đức chia sẻ.
Sức sống mới cho phố đêm
Không chỉ là đại nhạc hội, sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của tuyến phố đi bộ đêm Halong Marina Street Fest, thu hút hơn 12.000 lượt khách chỉ trong ba ngày đầu tiên (10–12/7). Được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng Salvador Perez Arroyo, tuyến phố dài hơn 500m quy tụ hơn 100 gian hàng ẩm thực, sản phẩm OCOP, trò chơi tương tác, không gian nghệ thuật... hoạt động 3 buổi tối cuối tuần từ 17h đến 22h.
Với phương châm “Mỗi tuần một trải nghiệm – Mỗi tối một niềm vui”, Halong Marina Street Fest dần trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho cư dân và du khách.
“Đây là trải nghiệm rất thú vị vào cuối tuần với gia đình và bạn bè. Tôi tin rằng mùa hè này, nơi đây sẽ là một điểm đến rất hot”, chị Nguyễn Thị Thanh Dung, cư dân phường Bãi Cháy, chia sẻ.
Định hình phong cách sống đô thị biển năng động
Được tổ chức bởi BIM Land – thành viên Tập đoàn BIM, Halong Marina Street Fest là một phần trong chiến lược kiến tạo phong cách sống đô thị biển hiện đại, nơi nghỉ dưỡng – giải trí – cộng đồng cùng hội tụ. Với thông điệp “Taste – Play – Discover”, sự kiện góp phần hình thành thói quen sinh hoạt về đêm, gắn kết cộng đồng và làm giàu trải nghiệm sống cho cư dân.
Không gian được tổ chức theo từng phân khu rõ ràng: ẩm thực, Kidzone, khu nghệ thuật check-in, trò chơi đường phố, giúp mỗi thế hệ cư dân – từ trẻ nhỏ, thanh niên đến người lớn tuổi – đều tìm thấy “vùng vui” của riêng mình.
Thúc đẩy kinh tế đêm – chiến lược phát triển bền vững
Không chỉ dừng lại ở một lễ hội mùa hè, Halong Marina Street Fest là bước đi chiến lược của BIM Land nhằm thúc đẩy kinh tế đêm – một trong những định hướng phát triển đô thị được tỉnh Quảng Ninh ưu tiên, hướng đến mục tiêu đưa Hạ Long trở thành đô thị hiện đại, hội nhập quốc tế.
Trong chiến lược đó, dự án Sora Bay Halong – nơi diễn ra Halo! Halo Fest – được xem là mô hình thương phố đêm tiên phong tại Quảng Ninh. Với quy mô 256 căn thương phố, dự án sở hữu vị trí trung tâm bán đảo 2 Halong Marina, được quy hoạch bài bản với thiết kế hiện đại, mặt tiền rộng, layout linh hoạt, phù hợp với các mô hình kinh doanh F&B, thời trang, boutique hotel hay trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
Lợi thế cộng hưởng từ các khách sạn và khu lưu trú cao cấp lân cận như InterContinental Halong Bay Resort, Citadines Marina Halong, cùng chuỗi sự kiện, lễ hội quanh năm, giúp Sora Bay Halong có tiềm năng thu hút dòng khách ổn định, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn và bền vững.
Từ quy hoạch đến phong cách sống – kiến tạo hệ sinh thái toàn diện
BIM Land không chỉ phát triển hạ tầng mà còn tiên phong kiến tạo một hệ sinh thái sống – du lịch – giải trí – đầu tư tại Hạ Long. Những hoạt động như Halong Marina Street Fest cho thấy tư duy phát triển đô thị của doanh nghiệp đang dần dịch chuyển: Không chỉ xây nhà, mà xây dựng một phong cách sống mới, giàu cảm xúc và gắn bó với cộng đồng.
Nguồn: https://baoquangninh.vn/khong-ngu-o-ha-long-dai-nhac-hoi-ben-vinh-bien-thu-hut-van-nguoi-3366822.html
Bình luận (0)