Cụ thể, đội hình đã hướng dẫn 40 lượt người dân thao tác thực hiện một số thủ tục hành chính: đăng ký khai sinh, xác nhận tình trạng hôn nhân, trích lục hộ tịch, đăng ký chứng thực hồ sơ, cập nhật thông tin bảo hiểm y tế… Qua đó, giúp người dân hiểu được lợi ích của dịch vụ công trực tuyến - giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm phiền hà và tăng tính minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính. Đồng thời, góp phần vận hành có hiệu quả mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Cẩm Tú
Nguồn: https://baodongnai.com.vn/xa-hoi/202507/ho-tro-nguoi-dan-thuc-hien-dich-vu-cong-truc-tuyen-tai-nha-5692789/
Bình luận (0)