Theo đó, Sở Công Thương đề nghị các sở, ngành, đơn vị liên quan phối hợp triển khai đến các doanh nghiệp có hàng hóa, dịch vụ uy tín thuộc phạm vi quản lý của ngành; hướng dẫn doanh nghiệp làm hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2025 và doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng năm 2026” và đề cử 1-2 doanh nghiệp tại Đồng Nai tham gia chương trình này.
Trong năm 2025, công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng được gắn với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Cụ thể, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, nguyên liệu, quy trình sản xuất và các thông tin liên quan khác phải được cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và dễ hiểu, để người tiêu dùng có thể đưa ra quyết định mua hàng một cách tự do và thông minh. Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình, đồng thời xem xét đến tác động của hành vi tiêu dùng đối với môi trường, xã hội và sức khỏe cộng đồng.
Lam Phương
Nguồn: https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202507/dang-ky-tham-gia-chuong-trinh-hang-hoa-dich-vu-nguoi-tieu-dung-tin-cay-nam-2025-a9c2b47/
Bình luận (0)