Quang cảnh lớp tập huấn. |
Tham dự lớp tập huấn, các học viên được phổ biến các kiến thức, gồm: Tổng quan về nền tảng cơ bản bán hàng online, xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng trên thương mại điện tử, giới thiệu các công cụ hỗ trợ như Canava, Caput...
Bên cạnh lý thuyết, tham gia lớp tập huấn, các học viên còn được thực hành làm quen và định vị các nền tảng bán hàng phổ biến hiện nay; tự tay tạo kênh bán hàng cho sản phẩm của HTX như: Fanpage, zalo OA, tiktok shop…; biết cách tối ưu hồ sơ để tạo độ tin cậy, thu hút người xem; tổng hợp và vận dụng các kỹ năng đã học vào việc xây dựng nội dung truyền thông hoàn chỉnh cho sản phẩm; rèn luyện tư duy sáng tạo, khả năng quay dựng video và thiết kế hình ảnh phục vụ bán hàng online; biết tự đánh giá và cải tiến sản phẩm truyền thông qua góp ý thực tế…
Lớp tập huấn nhằm giúp các học viên hiểu rõ tiềm năng và cách thức sử dụng các kênh bán hàng trên ứng dụng thương mại điện tử, giúp các HTX có sản phẩm OCOP biết cách quảng cáo cơ bản, tăng tương tác và chuyển đổi đơn hàng, quản lý hàng hóa của HTX, chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
T. Hoa
Nguồn: https://baoquangbinh.vn/kinh-te/202506/nang-cao-ky-nang-gioi-thieu-san-pham-ban-hang-tren-nen-tang-so-2226783/
Bình luận (0)