Quang cảnh khóa học. |
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng khóa học, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Tiền Giang nhấn mạnh rằng, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên chuyển đổi số, nơi mà AI không còn là khái niệm mà đã và đang hiện diện sâu rộng trong mọi lĩnh vực đời sống - từ sản xuất, giáo dục, y tế đến thương mại, dịch vụ và quản lý. Nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng, AI không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn là nền tảng tổng hợp và đưa ra những gợi ý chiến lược để tạo lợi thế cạnh tranh, từ đó tối ưu được chi phí, thời gian và nhân lực.
Học viên và giảng viên trải nghiệm các công cụ AI. |
Khóa học diễn ra trong 2 ngày (5 và 6-6), với sự hướng dẫn của giảng viên giàu kinh nghiệm, học viên sẽ được trang bị những kiến thức về AI, những công cụ và nền tảng đang được sử dụng phổ biến hiện nay, cũng như các phương pháp ứng dụng trực tiếp vào công việc, từ chăm sóc khách hàng thông minh, quản lý dữ liệu, xây dựng nội dung marketing, đến tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
Cụ thể, học viên sẽ được giới thiệu xoay quanh về các nội dung: Tổng quan về các hệ thống AI và thị trường các dịch vụ dành cho người dùng cuối; kỹ năng nói chuyện với AI; hướng dẫn sử dụng các công cụ Chatbot AI ứng dụng vào việc sáng tạo nội dung, viết báo cáo, ghi chú cuộc họp, học ngoại ngữ, dịch thuật, tạo hình ảnh, âm thanh và video truyền thông…
Đồng thời, đây là dịp để học viên kết nối, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển.
QUANG MINH
Nguồn: https://baoapbac.vn/kinh-te/202506/nang-cao-ky-nang-ung-dung-cong-cu-ai-vao-kinh-doanh-va-cham-soc-khach-hang-1044479/
Bình luận (0)