Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Người nổi tiếng thời 4.0: Trách nhiệm truyền thông và cái giá của niềm tin

Trong thời đại mạng xã hội phát triển, không ít người nổi tiếng – từ nghệ sĩ, KOLs đến những người có ảnh hưởng – đã trở thành gương mặt đại diện cho các sản phẩm, thương hiệu. Nhưng cùng với sự lan tỏa, trách nhiệm với những gì họ chia sẻ, quảng bá cũng trở thành câu hỏi lớn.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch12/05/2025

Người nổi tiếng thời 4.0: Trách nhiệm truyền thông và cái giá của niềm tin.

Nguồn: https://bvhttdl.gov.vn/nguoi-noi-tieng-thoi-40-trach-nhiem-truyen-thong-va-cai-gia-cua-niem-tin-20250512082428455.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp hoang sơ và câu chuyện kỳ bí của mũi Vi Rồng tại Bình Định
Khi du lịch cộng đồng trở thành nhịp sống mới bên phá Tam Giang
Những điểm du lịch Ninh Bình không thể bỏ qua
Phiêu du giữa mây mù Đà Lạt

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm