Ông Trần Việt Anh - Phó Giám đốc Ban Quản lý Dịch vụ công ích TP. Nha Trang trả lại tài sản cho ông Tạ Việt Sơn. |
Tổ công tác đã thông báo đến các du khách đang có mặt tại bãi biển, để lại thông tin để ông Sơn có thể liên hệ nếu ông quay lại. Trưa cùng ngày, ông Sơn đã liên hệ với Tổ cơ động 1 và được trao lại tài sản bị đánh mất. “Tôi rất vui mừng và xúc động vì đã được các nhân viên của BQL Dịch vụ công ích TP. Nha Trang trao lại tài sản bị đánh mất. Trong ví chỉ có 1,8 triệu đồng tiền mặt nhưng còn có các thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, căn cước công dân… nên đi làm lại sẽ rất mất thời gian. Chưa kể, nếu gặp người xấu, họ có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng vào các mục đích xấu, gây thiệt hại lớn hơn”, ông Sơn chia sẻ.
Theo ông Trần Việt Anh - Phó Giám đốc BQL Dịch vụ công ích TP. Nha Trang, trong quá trình đi tuần ở bãi biển, các nhân viên của Ban Quản lý thỉnh thoảng nhặt được giấy tờ, tài sản của du khách đánh rơi và đều cố gắng liên hệ du khách để trả lại tài sản, trong đó có lần nhân viên của ban trả lại điện thoại trị giá gần 20 triệu đồng.
THÀNH NGUYỄN
Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/du-lich/202505/nhan-vien-ban-quan-ly-dich-vu-cong-ich-tp-nha-trang-tra-lai-tai-san-cho-du-khach-03a621c/
Bình luận (0)