Tham dự sự kiện có lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Ninh Bình, Chi cục Phát triển nông thôn, Chi cục Quản lý thị trường, đại diện một số đại lý trên toàn quốc…
Ra đời từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm sản xuất, cải thiện, sáng tạo và nghiên cứu, ứng dụng từ phương pháp chữa ho truyền thống ủ muối khô, ủ muối mật ong từ chanh, quất trong chum sành, Công ty TNHH Sành Food (xã Ninh Tiến, thành phố Hoa Lư) đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, hương vị độc đáo và có lợi cho sức khoẻ.
Năm 2024, chanh sành đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP. Mỗi năm cung ứng ra thị trường 12 nghìn sản phẩm với trên 300 đại lý trên toàn quốc và bán trên các sàn thương mại điện tử.
Sự kiện ra mắt sản phẩm “Phong vị Tràng An” là bộ sưu tập quà tặng được đầu tư diện mạo hoàn toàn mới về mẫu mã, bao bì đẹp, bắt mắt, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và chiều sâu văn hoá vùng đất Cố đô.
Từ đó tạo ra những set quà tặng ý nghĩa, là cột mốc đánh dấu hành trình của Nhà Sành trong việc lan tỏa giá trị truyền thống qua từng món quà sức khỏe; sự đổi mới trong chất lượng, hướng tới tạo ra các sản phẩm đặc trưng, quà tặng du lịch mang tính chuyên nghiệp, độc đáo, đậm đà bản sắc địa phương nhằm nâng tầm giá trị điểm đến.
Đồng thời, góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, đặc biệt là lao động nữ.
Tại sự kiện, các đại biểu đã tham gia trải nghiệm sản phẩm và thực hiện ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty TNHH Sành food.
Nguồn: https://baoninhbinh.org.vn/su-kien-ra-mat-bo-san-pham-phong-vi-trang-an-498368.htm
Bình luận (0)