Dựa trên hơn 360 triệu đánh giá xác thực từ du khách toàn cầu, giải thưởng Traveller Revieew Awards của Booking.com đã ghi nhận, tôn vinh những đối tác luôn duy trì chất lượng dịch vụ xuất sắc và góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch. Năm 2025, hơn 13 nghìn đối tác lưu trú tại Việt Nam được vinh danh thông qua giải thưởng này nhờ tinh thần hiếu khách và dịch vụ vượt mong đợi.
Kết quả, Ninh Bình đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các thành phố hiếu khách nhất Việt Nam với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp cùng chiều sâu văn hóa đặc sắc, hấp dẫn.
|
Mùa vàng Tam Cốc trở thành điểm hẹn thu hút khách du lịch tới Ninh Bình. |
Bên cạnh danh sách các thành phố hiếu khách, Ninh Bình cũng xuất sắc xếp vị trí thứ hai trong top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam do Booking.com bình chọn.
Trong bối cảnh du lịch năm 2025 đang được định hình lại với nhiều kỳ vọng mới, giải thưởng này sẽ truyền thêm cảm hứng để du khách tiếp tục khám phá và kết nối sâu sắc hơn với vẻ đẹp, văn hóa của Việt Nam nói chung và Ninh Bình nói riêng.
Du lịch Ninh Bình khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới với những giá trị nổi bật toàn cầu về địa chất, địa mạo, cảnh quan, thẩm mỹ, lịch sử, văn hóa của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An, cùng với sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương.
Năm 2024 là năm đánh dấu thành công nổi bật của ngành du lịch Ninh Bình, với nhiều sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh được tổ chức trong nước và quốc tế. Lượng khách đến Ninh Bình tăng trưởng mạnh mẽ, toàn tỉnh đã đón được 8,7 triệu lượt khách, tăng 30% so với năm 2023, trong đó 1,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng 221% so với năm 2023.
Trong 3 tháng đầu năm 2025, toàn tỉnh Ninh Bình ước đón 4,4 triệu lượt khách, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách nội địa 3,9 triệu lượt; khách quốc tế hơn 516 nghìn lượt. Doanh thu ước đạt hơn 5,1 nghìn tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước.
Theo Quân đội nhân dân
Nguồn: https://baoangiang.com.vn/ninh-binh-la-mot-trong-10-thanh-pho-hieu-khach-nhat-viet-nam-a419668.html
Bình luận (0)