Với 20.000 vé xem phim được bán ra chỉ trong bốn giờ đầu tiên mở bán, “Mưa lửa” - phim tư liệu về “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã chính thức lập kỷ lục phim concert bán vé chạy nhất tại Việt Nam.
Vào lúc 11 giờ 11 phút sáng 13/5, vé xem phim “Mưa lửa” chính thức được mở bán trên toàn quốc. Sau đó chỉ vài phút, nhiều cụm rạp đã thông báo hết vé. Nhiều cụm rạp đã được người hâm mộ đặt trước toàn bộ suất chiếu và không bán vé ngoài.
Chỉ sau 4 giờ mở bán, đơn vị phát hành Galaxy Studio thông báo, “Mưa lửa” đạt 20.000 vé bán ra, trở thành top 1 phòng vé cho dòng phim concert tại Việt Nam.
Trước đó, vé cho suất chiếu sớm bộ phim này cũng đã “cháy sạch” chỉ trong vòng 1 phút khi mở bán vào giữa tháng 4, cho thấy sự mong đợi và tình yêu nồng nhiệt mà khán giả dành cho dự án đặc biệt nói trên.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, “Mưa lửa” sẽ đưa khán giả theo chân 33 “anh tài” quay trở lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong suốt hành trình “vượt chông gai”, từ những kỷ niệm ở nhà chung, quá trình tập luyện, những câu chuyện hậu trường đến những sân khấu rực lửa mang theo sự cống hiến và tình yêu mà nghệ sĩ dành cho sân khấu và nghệ thuật. Bộ phim hứa hẹn thỏa mãn cả phần nghe, phần nhìn và sự chờ đợi bấy lâu của công chúng.
Trước đó, ngay khi thông tin về “Mưa lửa” được hé lộ, các khán giả, đặc biệt là những người theo dõi chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã bày tỏ niềm háo hức đón xem những thước phim đặc biệt này.
Đến xem “Mưa lửa”, khán giả không chỉ được “gặp” các “anh tài” thông qua màn ảnh rộng mà còn có cơ hội được giao lưu trực tiếp với họ trong các buổi cinetour. Nhà sản xuất đã công bố lịch giao lưu của các nghệ sĩ trong tuần đầu tiên công chiếu phim tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng trên Fanpage chương trình.
Sức hút ban đầu của “Mưa lửa” được cho là đến từ hiệu ứng tích cực của “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Sau gần một năm lên sóng, chương trình này vẫn cho thấy sức nóng khi vé concert cả 6 ngày luôn “cháy” chỉ trong vài giờ đồng hồ sau mở bán, đón hàng chục nghìn khán giả tới thưởng thức ở mỗi đêm nhạc.
Khán giả đón nhận “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ bởi tính chất giải trí mà còn là sự lan tỏa của những giá trị nhân văn sâu sắc về văn hóa-xã hội.
Ở đêm concert 3, chương trình đã xác lập Kỷ lục Guinness thế giới là “Sự kiện có số lượng người tham gia mặc trang phục dân tộc đông nhất”, thành công khơi gợi tinh thần dân tộc, đặc biệt là ở thế hệ trẻ.
Đồng thời, trong suốt chặng hành trình vừa qua, “Anh trai vượt ngàn chông gai” luôn đề cao và tôn vinh giá trị văn hóa, cội nguồn thông qua nhiều bài hát, tiết mục và hình ảnh được dàn dựng công phu trên sân khấu. Một lần nữa, khán giả sẽ sống lại không khí đó trong “Mưa lửa” trên màn ảnh rộng trong thời gian tới.
Phim “Mưa lửa” khởi chiếu chính thức tại các cụm rạp toàn quốc từ ngày 16/5. Phim do Tập đoàn YeaH1 đầu tư, 1Production - Ganga Studios đồng sản xuất. YeaH1 là Tập đoàn truyền thông giải trí với loạt chương trình thực tế “gây bão” như “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” năm 2023, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Chị đẹp đạp gió”, “Mẹ siêu nhân” năm 2024.
Bên cạnh chất lượng nội dung, các chương trình này còn được đánh giá là có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp giải trí và văn hóa thần tượng, mở ra kỳ vọng mới về một kỷ nguyên phát triển ngành công nghiệp văn hóa, trong đó đặc biệt tôn vinh những giá trị nhân văn Việt Nam và đưa Việt Nam vươn mình ra thế giới.
Nguồn: https://baohungyen.vn/phim-tu-lieu-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-dat-ky-luc-ban-ve-3181174.html
Bình luận (0)