Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS, Mastercard và các ngân hàng tại Việt Nam

NDO - Ngày 15/5, Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty Công nghệ Thanh toán toàn cầu (Mastercard) chính thức công bố ra mắt Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard với 6 ngân hàng thương mại tại Việt Nam gồm: Agribank, BIDV, TPBank, Nam A Bank, PVcomBank và Vikki Bank.

Báo Nhân dânBáo Nhân dân15/05/2025

Đây được xem là bước tiến quan trọng trong quá trình hợp tác chiến lược giữa hai bên nhằm mang đến những đột phá trong trải nghiệm thanh toán “một chạm-kết nối toàn cầu” cho người tiêu dùng.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt thẻ, Phó Tổng Giám đốc NAPAS Nguyễn Hoàng Long cho biết: Trong hơn 20 năm hoạt động, NAPAS luôn đồng hành và hiện diện cùng các dấu mốc phát triển của thị trường thanh toán Việt Nam. Bên cạnh các dòng thẻ hiện có như thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nội địa, việc ra mắt Thẻ đồng thương hiệu NAPAS-Mastercard sẽ góp phần mở rộng khả năng thanh toán của thẻ nội địa tại các thị trường quốc tế, mang lại trải nghiệm thanh toán xuyên suốt, không giới hạn phạm vi địa lý cho chủ thẻ NAPAS.

“Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm, du lịch, học tập,... của mọi người dân, nhất là những khách hàng yêu thích công nghệ mới với tính năng an toàn và bảo mật cao, có nhu cầu di chuyển và thanh toán linh hoạt trong nước cũng như quốc tế”, ông Nguyễn Hoàng Long chia sẻ.

Trong khi đó, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho rằng, trước làn sóng phát triển mạnh mẽ của thương mại và công nghệ tại Việt Nam, Mastercard cam kết không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

“Việc hợp tác cùng NAPAS và các tổ chức tài chính hàng đầu thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc thúc đẩy tài chính toàn diện và đổi mới sáng tạo. Việc ra mắt Thẻ đồng thương hiệu không chỉ mở ra giải pháp thanh toán an toàn và linh hoạt mà còn phù hợp với nhu cầu thực tiễn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững trong thời đại số”, bà Winnie Wong khẳng định.

Thẻ đồng thương hiệu NAPAS-Mastercard được triển khai dựa trên giải pháp sáng tạo, cho phép tích hợp tính năng của thẻ NAPAS và thẻ quốc tế Mastercard trong cùng một tấm thẻ vật lý. Nhờ đó sẽ giúp cung cấp cho người tiêu dùng phương thức thanh toán liền mạch không chỉ phạm vi trong nước mà còn quốc tế, đáp ứng nhu cầu mua sắm, du lịch, học tập,...của mọi người dân, đặc biệt trong xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS, Mastercard và các ngân hàng tại Việt Nam ảnh 2
Nghi lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu NAPAS-Mastercard.

Chỉ với một chiếc Thẻ đồng thương hiệu NAPAS-Mastercard, chủ thẻ có thể dễ dàng thanh toán tại hơn 650.000 điểm chấp nhận thanh toán và rút tiền tại hơn 20.000 ATM thuộc mạng lưới của NAPAS tại Việt Nam, đồng thời mở rộng phạm vi thanh toán tại hơn 150 triệu điểm chấp nhận thanh toán và rút tiền tại hơn 1 triệu máy ATM thuộc mạng lưới của Mastercard trên toàn cầu.

Ngoài ra, Thẻ đồng thương hiệu còn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử trong nước và quốc tế, đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng cũng như trải nghiệm xuyên suốt cho khách.

Đáng chú ý, Thẻ đồng thương hiệu NAPAS-Mastercard được tích hợp triển khai 2 tiêu chuẩn vào một con chip vật lý trên thẻ bao gồm tiêu chuẩn VCCS cho thẻ NAPAS và M/Chip cho thẻ Mastercard, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn bảo mật của Tổ chức quốc tế EMV. Thẻ hỗ trợ cả hai phương thức thanh toán tiếp xúc và không tiếp xúc. Tùy theo nhu cầu, khi khách hàng đăng ký mở Thẻ đồng thương hiệu NAPAS-Mastercard, các ngân hàng có thể phát hành thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của NAPAS, cùng với thẻ ghi nợ của Mastercard.

Về phía các ngân hàng thương mại, lợi ích của việc triển khai Thẻ đồng thương hiệu sẽ giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí phát hành nhiều sản phẩm thẻ cho khách hàng, mang đến tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ doanh số giao dịch tại mạng lưới nội địa và quốc tế, tăng mức độ gắn kết với khách hàng bằng việc sở hữu sản phẩm thẻ tiện ích, ưu việt, nhiều ưu đãi.

Nguồn: https://nhandan.vn/ra-mat-the-dong-thuong-hieu-dau-tien-giua-napas-mastercard-va-cac-ngan-hang-tai-viet-nam-post879920.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Khám phá ruộng bậc thang Mù Cang Chải mùa nước đổ
Mê mệt với loài chim dụ dỗ bạn tình bằng thức ăn
Bạn cần chuẩn bị gì khi du lịch Sapa vào mùa hè?
Vẻ đẹp hoang sơ và câu chuyện kỳ bí của mũi Vi Rồng tại Bình Định

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm