Mena Gourmet – nơi khách hàng tìm thấy hơn cả sự tiện lợi, còn là một điểm đến văn hoá và phong cách sống hiện đại - đã vinh dự nhận giải thưởng "Dấu ấn thương hiệu Việt truyền cảm hứng" tại lễ vinh danh “Dấu ấn thương hiệu Việt” lần 1 của Made by Vietnam Day 2025, do Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP (ITPC) tổ chức trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Ông Nguyễn Ngọc Quý đại diện Mena Gourmet nhận giải thưởng "Dấu ấn thương hiệu Việt truyền cảm hứng".
Ông Nguyễn Ngọc Quý nhấn mạnh, thương hiệu được xây dựng từ sự tử tế, sự hiểu biết về con người và văn hóa sẽ có thể "chạm được vào cảm xúc và thay đổi hành vi tích cực trong cộng đồng." Tiêu biểu cho điều đó là việc Mena Gourmet hợp tác phát triển giá trị cho di sản nông nghiệp với lịch sử hơn 2 thế kỷ - vải tổ Thanh Hà; nông sản của đồng bào Tây Giang, nhằm "thúc đẩy nông nghiệp hữu cơ trong nước, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường."
Nhân dịp nhận giải thưởng, ông Nguyễn Ngọc Quý cũng chia sẻ về định hướng chiến lược năm 2025 của công ty là mở rộng 10 siêu thị Mena Gourmet tại các quận trọng điểm TP Hồ Chí Minh, từng bước định hình phong cách sống hiện đại, nơi chất lượng không chỉ đến từ sản phẩm mà còn đến từ sự chọn lọc trong giá trị sống.
Không chỉ dừng lại ở trong nước, mục tiêu của Mena Gourmet còn hướng tới trở thành một "công ty toàn cầu", mang sản phẩm Việt Nam, đặc biệt là OCOP, ra nước ngoài. "Chúng tôi muốn trở thành một cầu nối quan trọng về giao thương", ông Quý cho biết và khẳng định việc hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn như Đồng Tâm, KIDO, MM Mega Market, các Tổng Lãnh sự Italy, New Zealand... là cách để "cùng đồng hành trong sứ mệnh Việt Nam bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc".
Triết lý cốt lõi của Mena Gourmet được tóm tắt là "Làm thật, sống đẹp và lan tỏa giá trị bền vững" đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Khi được hỏi về ý nghĩa của sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Quý bày tỏ: "'Made By Vietnam' không dừng lại ở một giải thưởng vinh danh thương hiệu. Đây là lời khẳng định mạnh mẽ về bản lĩnh sáng tạo, nội lực và tinh thần tử tế của doanh nghiệp Việt."
Sự kiện này là nguồn động viên lớn cho những thương hiệu đang tâm huyết từng ngày, đồng thời tiếp thêm niềm tin: "Khi đặt trái tim và sự chỉn chu vào sản phẩm, thương hiệu Việt hoàn toàn có thể tạo ra những dấu ấn khác biệt và truyền cảm hứng mạnh mẽ không chỉ trong nước mà cả trên thị trường quốc tế".
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nhan/mena-gourmet-nhan-giai-dau-an-thuong-hieu-viet-truyen-cam-hung/20250811101627653
Bình luận (0)