Cách tải và sử dụng app chăm sóc khách hàng của EVNHCMC. |
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết, với phương châm “Dòng điện không gián đoạn, dịch vụ không ngắt quãng”, ngành điện TP.Hồ Chí Minh cam kết bảo đảm cung cấp điện ổn định, liên tục và phục vụ khách hàng trên toàn địa bàn mới một cách thuận tiện, đồng bộ.
Để giúp ngành điện TP.Hồ Chí Minh thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các thông tin chi tiết về các dịch vụ điện tại 2 khu vực Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu (cũ), khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHCMC với số điện thoại 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng EVNHCMC hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454. Các thông tin về ngành điện TP.Hồ Chí Minh cũng được thông báo trên trang tin CSKH https://www.evnhcmc.vn/ .
Cũng kể từ ngày 1/7, khi thanh toán tiền điện, khách hàng cần lưu ý thực hiện qua các kênh thanh toán của EVNHCMC. Trường hợp đang dùng hình thức trích nợ tự động hoặc ủy nhiệm chi, người dân cần chủ động liên hệ ngân hàng để cập nhật lại thông tin thanh toán.
EVNHCMC cũng lưu ý người dân nâng cao cảnh giác với các cuộc gọi mạo danh nhân viên ngành điện lợi dụng quá trình sáp nhập để lừa đảo. “Nếu nhận cuộc gọi xưng là nhân viên điện lực nhưng không rõ ràng về tên tuổi, đơn vị hoặc có dấu hiệu nghi ngờ, người dân không nên cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng hay dữ liệu sử dụng điện,” đại diện ngành điện khuyến cáo.
Việc chuyển đổi đầu mối quản lý điện lực không chỉ bảo đảm tính thống nhất trong cung ứng dịch vụ sau sáp nhập hành chính, mà còn là bước tiến trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số, lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, minh bạch và hiện đại hơn.
QUANG VINH
Nguồn: https://baobariavungtau.com.vn/kinh-te/202506/quan-ly-cung-cap-dien-cho-toan-bo-khach-hang-tren-dia-ban-tpho-chi-minh-moi-1046155/
Bình luận (0)