Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

TP.HCM: Tăng lượng hàng hóa khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9

(HTV) - Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9, các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại tại TP.HCM đã tăng lượng dự trữ hàng hóa lên 30 – 40%, đồng thời tung hàng loạt chương trình ưu đãi lớn nhằm kích cầu tiêu dùng, giữ ổn định giá cả và bảo đảm nguồn cung hàng thiết yếu cho người dân.

Việt NamViệt Nam02/09/2025

Khuyến mãi kích cầu mua sắm dịp 2/9

Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9, các hệ thống siêu thị tại TP.HCM đã tăng dự trữ hàng hóa từ 30 – 40% so với ngày thường, đồng thời triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô lớn. Hoạt động không chỉ diễn ra tại các đô thị trung tâm mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh, thành nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận nguồn hàng chất lượng với giá ưu đãi.

TP.HCM: Tăng lượng hàng hóa khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9 - Ảnh 1.
TP.HCM: Tăng lượng hàng hóa khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9 - Ảnh 2.
TP.HCM: Tăng lượng hàng hóa khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9 - Ảnh 3.
TP.HCM: Tăng lượng hàng hóa khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9 - Ảnh 4.

Tăng lượng hàng hóa khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9

Nổi bật trong dịp này là chương trình “Giá siêu sốc” với hơn 600 sản phẩm cùng hình thức “Mua 1 tặng 1”. Bên cạnh việc kích cầu mua sắm, các hoạt động khuyến mãi còn góp phần tôn vinh thương hiệu Việt gắn bó với người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.

Hệ thống WinMart cho biết toàn bộ hàng hóa đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thu mua, cung ứng đến phân phối. Rau sạch WinEco đạt các tiêu chuẩn GlobalGAP, VietGAP, Organic; trong khi thịt mát MEATDeli được sản xuất theo công nghệ châu Âu.

Cùng thời điểm, sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu City Sale 2025” diễn ra tại nhiều trung tâm thương mại và nền tảng thương mại điện tử, kéo dài đến ngày 7/9. Chương trình quy tụ hơn 500 thương hiệu trong nước và quốc tế, với mức giảm giá lên tới 80%. Doanh nghiệp kỳ vọng lượng khách hàng sẽ tăng từ 60 – 70% so với ngày thường.

Song song với các chương trình kích cầu, TP.HCM vẫn duy trì chương trình bình ổn thị trường giải pháp then chốt nhằm đảm bảo nguồn cung hàng thiết yếu và giữ giá bán ổn định, thường thấp hơn thị trường từ 5 – 10%. Bên cạnh việc chuẩn bị nguồn hàng, cơ quan quản lý cũng tính toán các phương án nhập khẩu hoặc bổ sung sản phẩm thay thế để tránh biến động giá.

Nhờ những chính sách đồng bộ, sức mua trên thị trường dịp lễ 2/9 được dự báo sẽ tăng trưởng tích cực, góp phần thúc đẩy lưu thông hàng hóa và tạo thêm động lực cho tăng trưởng kinh tế Thành phố.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

Nguồn: https://htv.com.vn/tphcm-tang-luong-hang-hoa-khuyen-mai-kich-cau-tieu-dung-dip-le-2-9-22225090109585451.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Tiêm kích Su 30-MK2 thả đạn nhiễu, trực thăng kéo cờ trên bầu trời thủ đô
Mãn nhãn màn tiêm kích Su-30MK2 thả bẫy nhiệt rực sáng trên bầu trời Thủ đô
(Trực tiếp) Tổng duyệt lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành mừng Quốc khánh 2-9
Dương Hoàng Yến hát chay 'Tổ quốc trong ánh mặt trời' gây xúc động mạnh

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm