
Sự kiện diễn ra tối 26-7 tại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội), đánh dấu chặng dừng cuối trong hành trình 6 ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem năm 2025, trải dài qua 6 điểm đến, gồm thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Bình Dương (cũ) và Hà Nội. Chuỗi ngày hội mang theo sứ mệnh đồng hành cùng trẻ em gái yếu thế – mang đến những trải nghiệm thiết thực tiếp sức để các em vững tin vào giá trị bản thân và dám nuôi dưỡng ước mơ.
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án thu hút hàng chục nghìn lượt người tham gia trên toàn quốc, trong đó có 600 bé gái có hoàn cảnh đặc biệt được trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc và truyền cảm hứng.
Lấy cảm hứng từ ngày hội tuổi thơ, xuyên suốt chương trình, không gian sự kiện tại Hà Nội được thiết kế như một bản đồ khám phá, nơi các em nhỏ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như hóa thân thành công chúa - hoàng tử, xâu chuỗi hạt, tô màu - vẽ tranh, nhảy audition, bắn cung, tham gia các lớp workshop kỹ năng mềm bổ ích... Tất cả cùng tạo nên một không gian vui nhộn, đáng nhớ dịp cuối tuần.
Điểm nhấn xúc động nhất của ngày hội là màn trình diễn của 100 bé gái có hoàn cảnh đặc biệt, với sự đồng hành của hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ dự án. Đây là lần đầu tiên các em được khoác lên mình những bộ váy xinh xắn, được trang điểm, được tỏa sáng trên sân khấu, cảm nhận trọn vẹn niềm vui được tin tưởng, yêu thương và cổ vũ.

Dù đang trong thời kỳ mang thai, Đại sứ dự án vẫn dành thời gian đồng hành xuyên suốt 6 ngày hội trên toàn quốc, cô luôn có mặt sớm, ân cần chia sẻ và lan tỏa thông điệp tích cực đến các em. Những chia sẻ mộc mạc, chân thành từ chính hành trình đầy nghị lực của cô đã chạm đến trái tim của nhiều phụ huynh và em nhỏ thủ đô.
Sau nhiều tháng đồng hành cùng dự án, Hen cảm thấy thật hạnh phúc khi được lắng nghe, được chạm đến những câu chuyện và cảm xúc ở mỗi điểm đến. Hen hy vọng chuỗi ngày hội có thể mang lại kỷ niệm đẹp, trở thành ngọn lửa nhỏ, thắp sáng và sưởi ấm trái tim giúp các bé gái yếu thế trong xã hội biết rằng mình có quyền ước mơ, xứng đáng được yêu thương, từ đó vững vàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.” - H’Hen Niê xúc động chia sẻ.
Ngày hội tại Hà Nội có sự đồng hành của nhiều đơn vị như Biti’s, Rabity, Cocoon, Tòhe, Andros Fruit Me Up, Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông... Bên cạnh đó, chương trình có sự đóng góp của khách hàng PNJ thông qua chương trình Săn Tài Lộc 2025 và hoạt động trích doanh thu bán hàng từ BST Kind Heart. Từ những ngày đầu khởi xướng, Giấc Mơ Lọ Lem đã tạo hiệu ứng tích cực trên các nền tảng truyền thông, với hàng triệu lượt quan tâm và chung tay lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến trẻ em gái yếu thế.
Sau hành trình “Giấc mơ Lọ Lem” năm 2025, PNJ khẳng định cam kết tiếp tục đồng hành cùng trẻ em gái yếu thế, không chỉ trong một dự án mà trong suốt hành trình thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống một cách bền vững. Những giá trị nhân văn từ chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa, truyền cảm hứng về một xã hội nơi mọi bé gái đều có quyền được mơ ước, được học hỏi và được tỏa sáng theo cách của riêng mình bất kể xuất phát điểm.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/tre-em-hoan-canh-dac-biet-kho-khan-vui-choi-tai-ngay-hoi-giac-mo-lo-lem-710562.html
Bình luận (0)