Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

“Thấu cảm chạm Thương yêu” kỷ niệm hành trình 30 năm LG tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm Thương yêu”.

Báo Sài Gòn Giải phóngBáo Sài Gòn Giải phóng20/06/2025

“Thấu cảm chạm Thương yêu”, lời tri ân mộc mạc từ LG gửi đến người Việt.
“Thấu cảm chạm Thương yêu”, lời tri ân mộc mạc từ LG gửi đến người Việt.

“Ba thập kỷ qua là một hành trình đầy tự hào của LG tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm mang đến những giải pháp công nghệ tiên phong, góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt. Đồng thời, LG cam kết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước,” ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

(1) LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt.png

Với thời lượng gần 3 phút, brand film “Thấu cảm chạm Thương yêu” tái hiện hành trình trưởng thành của mỗi người trong cuộc sống. Từ những ngày thơ ấu lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình, được thưởng thức món ngon của mẹ, cùng lũ bạn ngồi chen chúc trước màn hình hồi hộp chờ bố chỉnh ăng-ten để xem chương trình yêu thích đến khi lập nghiệp, xây dựng tổ ấm riêng và trở thành những người bố người mẹ.

Máy giặt LG nâng niu trang phục cho cả gia đình.PNG

Phía sau hành trình ấy, LG luôn hiện diện lặng thầm nhưng bền bỉ, chăm sóc tất cả các thành viên trong gia đình bằng công nghệ hiện đại và sự thấu cảm sâu sắc. Từ chiếc TV ăng-ten cho đến TV OLED không dây, từ máy giặt lồng đứng truyền thống đến máy giặt lồng ngang với công nghệ AI, tủ lạnh với mặt kính InstaView hiện đại hay điều hòa trang bị AI toàn diện; tất cả được tái hiện sống động qua những thước phim. Đây cũng chính là hành trình phát triển không ngừng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày cho hàng triệu gia đình Việt như chính tôn chỉ “Life’s Good” mà LG theo đuổi.

Tủ lạnh LG với mặt kính InstaView hiện đại chăm sóc từng bữa ăn (ảnh 2).PNG

Khởi đầu với nhà máy đầu tiên đặt tại Hưng Yên năm 1995, LG đã không ngừng mở rộng quy mô đầu tư, với ba nhà máy tại Khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng) và ba trung tâm nghiên cứu phát triển tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. LG không chỉ mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm, mà còn đầu tư công nghệ, nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp.

LG tự hào 30 năm đồng hành cùng triệu gia đình Việt (ảnh 4).PNG

Bên cạnh phát triển kinh doanh, LG còn để lại dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa. Nổi bật là 15 năm tài trợ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” (1999 – 2015), góp phần truyền cảm hứng học tập và lan tỏa tri thức trong cộng đồng học sinh Việt Nam.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm, triển lãm nghệ thuật kết hợp công nghệ sẽ diễn ra từ ngày 17-7 đến 24-7-2025 tại Trung tâm Thông tin – Triển lãm Hà Nội (93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm), sẽ dẫn dắt khách tham quan đi qua những “chấm son” đáng nhớ: Từ ngày LG đặt chân đến Việt Nam, những đổi mới công nghệ, đến sự hiện diện trong mỗi gia đình Việt…

Nguồn: https://www.sggp.org.vn/thau-cam-cham-thuong-yeu-ky-niem-hanh-trinh-30-nam-lg-tai-viet-nam-post800316.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Chân Giò Nấu Giả Cầy - Một Món Ăn Đặc Sắc Của Người Dân Bắc Bộ
Những sớm mai yên bình trên dải đất hình chữ S
Pháo hoa thăng hoa, du lịch bứt tốc, Đà Nẵng ghi điểm mùa hè 2025
Trải nghiệm câu mực đêm và ngắm sao biển ở đảo ngọc Phú Quốc

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm