Tư duy đổi mới sáng tạo giúp MB liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng
Theo khảo sát từ hơn 10.000 người tiêu dùng Đông Nam Á do Campaign Asia phối hợp cùng Pureprofile thực hiện, bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2025 đã vinh danh những cái tên nổi bật nhất trong nhiều lĩnh vực, từ tiêu dùng nhanh, công nghệ, tài chính đến dịch vụ số.
Trong danh sách này, bên cạnh những “ông lớn” toàn cầu, các thương hiệu Việt Nam cũng góp mặt ở các vị trí cao, cho thấy một xu hướng tích cực: các thương hiệu Việt Nam đang ngày càng mạnh mẽ hơn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế của mình, cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia.
Đặc biệt, với nhóm ngành ngân hàng, MB lọt Top 2 xếp hạng cao nhất tại Việt Nam năm 2025, tiếp tục giữ vững vị thế của thương hiệu có giá trị tỷ USD. Cùng với các tên tuổi như Vietcombank, Viettel,... Campaign Asia nhấn mạnh, MB đã trở thành trụ cột quan trọng trong hệ sinh thái tài chính số của người Việt.
Với định hướng trở thành “ngân hàng số toàn diện”, MB đầu tư mạnh mẽ vào cả nhân sự và công nghệ, tạo ra một hệ sinh thái đa dạng, bao trùm mọi nhu cầu của khách hàng.
Thành công của MB đến từ việc không ngừng đổi mới và sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, đón đầu các thay đổi của thị trường. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm Chi trả lương doanh nghiệp, Cấp vốn và App quản lý bán hàng mSeller cho hộ kinh doanh, MB Priority Land, cũng như các dòng thẻ với ưu đãi hời như MB Visa Hi Biz, MB Mastercard Platinum,...
MB cũng liên tục cập nhật các công nghệ bảo mật, cảnh báo tài khoản giả mạo, gian lận, phát hiện các nguy cơ chiếm quyền kiểm soát của các ứng dụng gián điệp, đem đến cho người dùng trải nghiệm tài chính mượt mà và an toàn. Nhờ vậy, App MBBank liên tục giữ vững vị thế Top 1 ứng dụng tài chính miễn phí trên App Store, với hơn 33 triệu người dùng.
Với giá trị thương hiệu đạt gần 1,6 tỷ USD (theo báo cáo của Brand Finance năm 2025), và sự tin cậy, yêu thích của người dùng Việt, MB khẳng định vị thế của ngân hàng thuộc nhóm Big 5, tiếp tục vươn lên nhóm tập đoàn hàng đầu khu vực.
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nhan/ngan-hang-mb-tiep-tuc-giu-vung-vi-the-thuong-hieu-gia-tri-ty-usd/20250812064426894
Bình luận (0)