Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ngân hàng MB tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu giá trị tỷ USD

DNVN - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất, lọt Top 50 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam năm 2025. Đây không chỉ là một con số ấn tượng mà còn là minh chứng rõ nét cho hành trình chuyển đổi số toàn diện và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của ngân hàng Big 5.

Tạp chí Doanh NghiệpTạp chí Doanh Nghiệp12/08/2025

Tư duy đổi mới sáng tạo giúp MB liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Tư duy đổi mới sáng tạo giúp MB liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Theo khảo sát từ hơn 10.000 người tiêu dùng Đông Nam Á do Campaign Asia phối hợp cùng Pureprofile thực hiện, bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2025 đã vinh danh những cái tên nổi bật nhất trong nhiều lĩnh vực, từ tiêu dùng nhanh, công nghệ, tài chính đến dịch vụ số.

Trong danh sách này, bên cạnh những “ông lớn” toàn cầu, các thương hiệu Việt Nam cũng góp mặt ở các vị trí cao, cho thấy một xu hướng tích cực: các thương hiệu Việt Nam đang ngày càng mạnh mẽ hơn trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế của mình, cạnh tranh sòng phẳng với các tập đoàn đa quốc gia.

Đặc biệt, với nhóm ngành ngân hàng, MB lọt Top 2 xếp hạng cao nhất tại Việt Nam năm 2025, tiếp tục giữ vững vị thế của thương hiệu có giá trị tỷ USD. Cùng với các tên tuổi như Vietcombank, Viettel,... Campaign Asia nhấn mạnh, MB đã trở thành trụ cột quan trọng trong hệ sinh thái tài chính số của người Việt.

Với định hướng trở thành “ngân hàng số toàn diện”, MB đầu tư mạnh mẽ vào cả nhân sự và công nghệ, tạo ra một hệ sinh thái đa dạng, bao trùm mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Thành công của MB đến từ việc không ngừng đổi mới và sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, đón đầu các thay đổi của thị trường. Trong đó, có thể kể đến các sản phẩm Chi trả lương doanh nghiệp, Cấp vốn và App quản lý bán hàng mSeller cho hộ kinh doanh, MB Priority Land, cũng như các dòng thẻ với ưu đãi hời như MB Visa Hi Biz, MB Mastercard Platinum,...

MB cũng liên tục cập nhật các công nghệ bảo mật, cảnh báo tài khoản giả mạo, gian lận, phát hiện các nguy cơ chiếm quyền kiểm soát của các ứng dụng gián điệp, đem đến cho người dùng trải nghiệm tài chính mượt mà và an toàn. Nhờ vậy, App MBBank liên tục giữ vững vị thế Top 1 ứng dụng tài chính miễn phí trên App Store, với hơn 33 triệu người dùng.

Với giá trị thương hiệu đạt gần 1,6 tỷ USD (theo báo cáo của Brand Finance năm 2025), và sự tin cậy, yêu thích của người dùng Việt, MB khẳng định vị thế của ngân hàng thuộc nhóm Big 5, tiếp tục vươn lên nhóm tập đoàn hàng đầu khu vực.

Nguyên An

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doanh-nhan/ngan-hang-mb-tiep-tuc-giu-vung-vi-the-thuong-hieu-gia-tri-ty-usd/20250812064426894


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Xem biên đội máy bay đa nhiệm Yak-130 'bật tăng lực, vòng chiến đấu'
Từ A50 đến A80 - khi yêu nước là xu hướng
'Bông hồng thép' A80: Từ bước chân thép đến nét đời thường rực rỡ
80 năm Độc lập: Hà Nội rực rỡ sắc đỏ, sống cùng lịch sử

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm