Chương trình nhằm đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, xúc tiến, nâng cao giá trị, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm na của Thái Nguyên
Chương trình nhằm đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, xúc tiến, nâng cao giá trị, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm na và các sản phẩm nông sản tỉnh Thái Nguyên đến các tổ chức, người dân trong và ngoài tỉnh.
Đồng thời, mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Thái Nguyên; định hướng phát triển thị trường trong và ngoài tỉnh để các sản phẩm nông sản có khả năng tiếp cận, phân phối vào hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, góp phần phát triển thị trường trong nước, đẩy mạnh thực hiện “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Chương trình xúc tiến sẽ bao gồm nhiều hoạt động như: Khai mạc chương trình; livestream quảng bá sản phẩm na và nông sản trên các nền tảng số; tổ chức giải thể thao các dân tộc thiểu số; trưng bày, trải nghiệm sản phẩm tại các gian hàng; trao đổi, quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm.
Thông qua Chương trình, hợp tác xã, người nông dân xây dựng và thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại; tạo điều kiện để doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm vùng miền, chương trình kết nối giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối và tổ chức xúc tiến thương mại để tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Để thực hiện chương trình, Sở Công Thương đã phối hợp với UBND xã La Hiên và các đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện cần thiết trong việc kết nối với các siêu thị, trung tâm thương mại và đơn vị thu mua tham gia chương trình khai mạc để tìm hiểu thông tin về sản phẩm na La Hiên và các sản phẩm nông sản khác; đồng thời, chuẩn bị các điều kiện về hậu cần, phối hợp trong công tác tuyên truyền để đông đảo người dân biết, tham gia Chương trình đạt hiệu quả cao nhất.
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/quang-ba-nang-cao-gia-tri-san-pham-na-va-nong-san-tinh-thai-nguyen/20250812062707227
Bình luận (0)